Vịnh Eo Gió – ấn tượng với con đường ven biển 

Eo Gió- eo biển nhỏ được bao bọc bởi những vách núi mang vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc với đầy nắng và gió tượng trưng cho vẻ đẹp kì vĩ của Quy Nhơn. Hãy cùng Hello Quy Nhơn tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp tại Eo Gió – Nhơn Lý nhé!

Nhắc đến Du lịch Quy Nhơn, không thể nào không nhắc đến Eo Gió- địa điểm thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách TP Quy Nhơn khoảng 20km. Đây là một địa điểm mang đậm vẻ đẹp hoang sơ và giống như với tên gọi Eo Gió- địa điểm đầy “ nắng” và đầy “gió”. Bên cạnh đó, Eo Gió có eo biển xanh, bao quanh đó là những vách núi đá cao với những hình thù khác nhau tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và lạ mắt.

Từ phía TP Quy Nhơn đi theo hướng đông, chạy dài là đường nhựa với hai bên đưòng là những bãi cát, những hàng cây xanh,… Từ trên cung đường đến Eo Gió bạn cũng đã được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hết sức tuyệt vời.Đến gần hơn với Eo Gió bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ tại nơi đây mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này: một bên là đồi núi cao với những hình thù độc lạ khác nhau, một bên là làn nước biển trong xanh pha chút màu sắc của những rặng san hô với những con sóng vỗ rì rào, song vỗ vào các tảng đá tạo nên bọt trắng mát lạnh.

Eo Gió – địa điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn đều là những địa điểm hết sức tuyệt vời. Đến đây vào buổi sáng sớm, đặt chân mình lên những tảng đá to, ngồi xuống cùng một tách cà phê, hướng về phía biển, ôi thật tuyệt vời biết bao khi ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt đẹp, được nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi man mát nhẹ nhàng vào buổi sáng, thưởng thức một ly cà phê và ngắm nhìn mặt trời mọc thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu đến đây vào buổi chiều, bạn lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và đầy màu sắc. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh cuới tuyệt đẹp ra đời.

Eo Gió- địa điểm thu hút khách du lịch với sự độc đáo và riêng biệt. Hãy cùng khám phá và check in ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *