Điểm mặt TOP 5 quán Cafe tại Quy Nhơn đẹp đến nao lòng

Cuộc sống này bộn bề quá. Hay là mình gạt hết rồi cùng nhau đi cà phê. Đi cà phê cho lòng thảnh thơi, cho đời nhẹ vui. Hôm nay, hãy cùng Hello Quy Nhơn điểm mặt Top 5 quán cà phê tại Quy Nhơn đẹp đến nao lòng. Bỏ túi ngay những quán cà phê này để  đến sống ảo, hay đơn giản chỉ là để thả hồn vào những khung cảnh yên bình, thưởng thức những tách cà phê nóng hổi thơm ngon nhé.

  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Địa chỉ: 04 Trương Văn Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Hari Hari Coffee là một trong số ít những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn có diện tích vô cùng lớn, Hari có sức chứa đến hàng trăm khách ở cả không gian trong và ngoài. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ check-in, hội họp đến học tập, làm việc.

Không gian được thiết kế với tone trắng đặc trưng với phong cách Hàn Quốc tối giản giúp Hari trở thành địa điểm nổi bật với cả các các bạn trẻ cũng như du khách khi ghé thăm Quy Nhơn. Hari cũng không ngoại lệ khi chọn sự kết hợp trắng – nâu gỗ sáng giữ nét thanh lịch, tinh tế cho tổng thể.

Với không gian được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu đồng nhất theo phong cách Hàn Quốc siêu đáng yêu. Chắc chắn bạn không nên những góc sống ảo siêu chất ở Hari Hari Coffee, chỉ cần đứng tại Hari dù bất cứ góc nào bạn cũng sẽ có được một tấm ảnh ưng ý.

C2n Coffee – Không gian xanh mới ở Quy Nhơn.

  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Địa chỉ: 58 Phạm Hùng,  Quy Nhơn, Bình Định.

C2N Coffee nhỏ xinh mang nét bình yên đến lạ. Tại đây khách hàng C2N có thể thưởng thức một số thức uống khá hấp dẫn. Thức uống được đánh giá cao với nhiều vị như trà xoài bọt biển, khoai lang latte hay matcha đá xay,… Còn gì thích thú hơn là vừa được thưởng thức đồ uống ngon và chill theo âm nhạc dịu dàng.

Hơn thế, không gian ấm áp cùng gam màu rực rỡ sẽ mang lại cho bạn những phút giây thực sự thư giãn. C2N xứng đáng là một nơi lý tưởng cho những ai muốn thư giãn sau giờ làm việc. Hay muốn có một cuộc hẹn lãng mạn, ý nghĩa.

Chôm Coffee & Tea – Cafe phong cách Địa Trung Hải tại Quy Nhơn

  • Mở cửa:  7:00 – 22:00
  • Địa chỉ: 02 Võ Thị Yến, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định.

Chôm Coffee được thiết kế mang tone màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh lá non cùng với rất nhiều cây xanh trong quán đã tạo nên một không gian vô cùng thoáng mát và nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành và vô cùng sản khoái ngay khi bước vào Chôm.

Chôm Coffee & Tea có 2 tầng, tầng 1 có một hồ cá Koi và cây xanh tràn ngập ánh sáng gần với thiên nhiên. Không gian trong nhà và trên tầng 2 có trang bị thêm mát điều hòa. Điểm nhấn của quán chính là những bộ bàn ghế bằng chất liệu mây tre cực xinh và cũng rất thân thiện với môi trường.

Có thể nói Chôm đã rất chú trọng đến nhu cầu vừa cafe vừa chụp hình sống ảo hiện nay của các bạn trẻ bằng việc tạo ra rất nhiều góc chụp hình đẹp trong không gian quán. Hãy cùng Cafe Sống Ảo điểm quá vài góc mà bạn có thể pose dáng tại Chôm Coffee nhé!

The View Coffee Quy Nhơn – Rooftop Lounge đầu tiên tại Quy Nhơn.

  • Mở cửa:  6:30 – 17:00
  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ (Tầng 08 Khách sạn Sài Gòn), Tp. Quy Nhơn.

The View Quy Nhon tọa lạc tại Tầng 08 của Khách sạn Sài Gòn được biết đến như một Rooftop Lounge đầu tiên tại Quy Nhơn, với mô hình kết hợp giữa bar và coffee với không gian khá rộng gồm khu vực phòng lạnh và chiếc ban công view biển siêu đỉnh.

The View Coffee Quy Nhơn được thiết kế với tone trắng chủ đạo cùng nội thất nâu, kết hợp với những chi tiết trang trí mây tre và hình vẽ mang đậm chất tropical, tạo ra một không gian thoải mái và nhẹ nhàng cho dù bạn đến đây vào buổi sáng hay buổi tối.

Nếu đến The View Quy Nhon vào buổi sáng bạn sẽ có 1 buổi cà phê buổi sáng sịn xò cùng bạn bè với view biển vô cùng lung linh, view nhìn trực diện biển từ tầng 8 tại khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn. Rồi bỏ túi mang về thêm một vài bức ảnh sống ảo sang xịn mịn.

Hoặc bạn có thể đến The View Coffee Quy Nhơn vào buổi tối thưởng thức một ly cocktail hay một chút men rượu ngắm biển đêm và chill cùng bạn bè trong những giai điệu của âm nhạc để cơ thể được giải phóng khỏi những muộn phiền, mệt mỏi của một ngày làm việc tất bật

Garden House Coffee, check-in Đà Lạt xanh mát ngay tại Quy Nhơn

  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ nối dài ( sát Tịnh Xá Bửu Minh), Quy Nhơn, Bình Định.

Garden House Coffee & Trees không chỉ là một trong những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn, đây còn là một không gian cà phê có bán cây và hoa nữa nhé. Dù ngoài trời có nóng đến đâu, chỉ cần bước chân vào Garden House Coffee Quy Nhơn, bạn sẽ thấy không gian thật mát mẻ và yên bình. Bạn sẽ trở nên thư giãn, giải toả căng thẳng khi vừa được đọc sách, uống cafe, ngắm cây xanh. Chủ shop và các bạn nhân viên đều là những người yêu thiên nhiên, cẩn thận và tỉ mỉ nên chăm chút rất kĩ cho từng chậu cây.

Tại Garden House Coffee, ngoài cafe và Trà để bạn nhâm nhi những ngày dù thuận nắng ngược gió còn có rất nhiều rất nhiều xương rồng, sen đá và những chậu tiểu cảnh nhỏ để bạn có thể trang trí cho góc làm việc tại văn phòng, ngôi nhà nhỏ xinh xắn hay dành làm quà tặng cho những người thân yêu.

Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ tại Quy Nhơn. Chắc chắn bạn không nên những góc sống ảo ngàn like ở Garden House Coffee nhé, chỉ cần nhớ mang theo một phó nháy có tâm là bạn sẽ có ngay 1 album sống ảo cả tháng.

Hello Quy Nhơn – Hy vọng thông tin trên  sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn lựa chọn được quán Cafe đẹp tại Quy Nhơn để thưởng thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *