Căn hộ du lịch ở Quy Nhơn

Hè vừa rồi nhà mình có chuyến du ở Quy Nhơn, mốt chuyến đi tuyệt vời mang đầy kỉ niệm, đặc biệt là với chị chủ căn hộ FLC – Sea Tower

1. Ưu điểm khi book căn hộ ở đây?

Nhà tớ không book khách sạn vì thích không gian yên tĩnh, lối đi riêng và đi lại tự do mà không phải phiền lễ tân cho nên cả nhà quyết định book Căn hộ ở FLC nằm trên đường Nguyễn Trung Tín – Đối diện trục đường lộ lớn nhất thành phố, sát biển xe ô tô vào tận nơi. Mọi người cũng không kì vọng gì nhiều vì căn hộ thì thường không như khách sạn các dịch vụ chu đáo được nhưng không mọi người ạ dịch vụ 5 sao nhưng giá cả rất chi hợp lí. Khu này đa số chỉ dành cho khách du lịch, có hồ bơi chung của tòa nhà nên ít người bơi, bọn trẻ con nhà mình rất thích hồ bơi ở đây.

Có xe đưa đón tận sân bay, anh rất nhiệt tài xế nhiệt tình, vì chưa đến thời gian nhận phòng, anh còn chở gia đình mình đi ăn trưa, chờ cả nhà xong lại cố tình đi dọc đường biển đi 1 vòng Eo Biển rồi mới về nhận phòng ,gió biển lên mát rượi, cảm giác rất dễ chịu xua tan mệt mỏi sau 1 chặng bay hơn 1.000km. Cảm nhận đầu tiên của mình khi đến Quy Nhơn là mọi người ở đây ai nấy đều thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt giọng nói toát lên sự phòng khoáng, thoải mái.

Tới nơi, anh tài xế hỗ trợ nhà mình mang hành lí lên tận phòng, chị chủ đã đứng ở thang máy đợi để giao thẻ phòng và căn dặn một số lưu ý, chị rất vui vẻ nhiệt tình hướng dẫn gia đình nhận phòng, thường thuê căn hộ việc này đều phải tự túc cả, nhưng ở đây mình được phục vụ như người nhà vậy, thật sự rất happy.

2. Căn hộ có khá nhiều tiện ích như khách sạn 5 sao.

Nghe chị chủ giới thiệu ở tòa FLC này có 30 tầng, hơn 600 căn, mình không nhớ chính xác.

• Tòa nhà có tầng hầm để xe rộng thoải mái,
  • Có sảnh lễ tân đón khách nhìn sang trọng
  • Bảo vệ, xung quanh trang bị camera rất nhiều, giám sát các hoạt động ra vào của mọi người
  • Đường hầm được thiết kế thành lối riêng ra biển, duy nhất ở Quy Nhơn
  • Bể bơi ngoài trời trên tầng 4, rộng theo tiêu chuẩn 5 sao
  • Phòng tập gym, yoga, spa cao cấp
  • Bar dưới tầng hầm

Ở đây có 3 loại phòng:

• Căn studio: 2 giường 1m8, khá rộng, quy định ở được 4 người lớn và 2 trẻ em
  • Căn 2 phòng ngủ gồm: 2 phòng riêng biệt, 2 nhà vệ sinh, ở tối đa cũng 4 người lớn và 2 trẻ em
  • Căn 3 phòng ngủ: 3 phòng riêng biệt, 6 người lớn và 2 trẻ eem

3. Review căn hộ

Nhà mình thuê 2 căn, chị sắp xếp 2 căn liền kề nhau luôn rất chu đáo ạ, căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ. Ấn tượng đầu tiên của mình là phòng ở đây rất thoáng, không gian mở, sạch sẽ tinh tươm, còn nghe được mùi thơm thoang thoảng, kéo rèm qua 1 bên là hướng xuống phố, nhìn ra xa một chút à biển. Lúc này cũng chập tối thành phố đã bắt đầu lên đèn, ban công bố trí 1 bộ bàn ghế xinh xẻo, minhd dự định sáng sẽ dậy sớm nhâm nhi tách trà ở đây ngắm biển, viwe ở đây rất là chill luôn.

Phòng thiết kế nội thất như nhau, đầy đủ trang thiết bị như một khách sạn 5 sao mọi người ạ.

Giường ngủ lớn, giường tận 1m8, hướng ra cửa sổ, chăn ga gối nệm mình không nghĩ căn hộ cho thuê mà được bố trí toàn loại tốt như vậy luôn đó, đặt lưng lên là muốn làm 1 giấc tới sáng.Căn 2 phòng ngủ riêng biệt, không gian riêng tư nữa rất hợp với tiêu chí của nhà mình.

Khu vực bếp gọn gàng, trên bàn còn có trà, cà phê, nước lọt, nước ngọt, bim bim đặc biệt là free nha.

Dụng cụ bếp đầy đủ, nhà mình định mai về sẽ tự đi chợ làm 1 buổi BBQ vì có nghe chị chủ bảo ở đây hải sản tươi sống rất ngon, vó thể đi chợ hoặc oder. Nghe bộ sẽ có 1 bữa tiệc no nê rồi đây,gia đình mình đi đâu vẫn thích tự ra chợ mua các món đặc sản của địa phương về tự chế biến và cả nhà cùng thưởng thức. Nó là một trải nghiệm vô cùng ấm áp.

Sau khi mọi người sắp xếp xong hành lí, quần áo thì nghĩ tới việc ăn tối, sau chuyến bay ai cũng thấm mệt nên nhà mình quyết định oder đồ ăn lên phòng, đặc biệt ở đây họ phục vụ tận phòng nha mọi người, đi xa nhưng mọi người vẫn được quây quần ăn bữa tối cùng nhau trong một không gian ấm cúng như vậy, cả nhà mình ăn cơm rất vui vẻ cùng nhau, ai cũng hào hứng cho ngày mai, nhưng lịch trình như nào thì mỗi người 1 ý, mình định nhờ chị chủ thì sợ phiền chị.

Nhưng đúng lúc đó thấy chị nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ cả nhà và hỏi xem cả nhà cần hỗ trợ gì không? Cả nhà như vớ được vàng ấy, thế sau 1 hồi cả nhà mình cũng thống nhất được lịch trình ngày mai. Phải nói là người địa phương ở đây rất nhiệt tình mọi người ạ, ai cũng vui vẻ nhiệt tình.

Mấy ngày mình ở đây đều có người dọn phòng, thay chăn ga, gối nệm, đi chơi về mở phòng ra lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ, chén bát được rửa sắp xếp gọn gàng, túi rác cũng được dọn sạch sẽ, trong phòng bếp, nhà tắm cả nhà mình dùng hết thì lại được thêm vào đầy đủ, khăn tắm, khăn lau đều được giặt sạch xếp ngay ngắn trên kệ.

Đặc biệt ở đây có cả bồn tắm, thích hợp cho ai thích ngâm mình trong làn nước mát, thư giãn.

Cả nhà mình đã có chuyến đi đến Quy Nhơn tuyệt vời, đặc biệt khi book phòng ở căn hộ du lịch Quy Nhơn.

4. Một số quy định của căn hộ du llịch

Mình cũng để lại một số quy định của căn hộ để mọi người lưu ý nhé

• Giờ nhận phòng & Trả phòng: Nhận sau 14h00 và trả trước 12h00, trả sai giờ có quy định phụ thu sẽ được trao đổi với chủ hộ
  • Khu vực bếp sử dụng xong phải vệ sinh, yêu cầu dọn 200.000/lần, áp dụng cho gia đình nào nấu nướng nhiều, bày tiệc,…
  • Không được di dời vật dụng từ phòng này sang phòng khác, phụ thu 200.000/lần
  • Trước khi nhận phòng cần kiểm tra tất cả các thiết bị, đặc biệt là quạt và điều hòa nếu hỏng báo ngay tránh bồi thường sau đó
  • Mỗi gia đình chỉ được miễn phí 2 trẻ em, từ 10 tuổi phụ thu 200.000/bé

Dù căn hộ hay khác sạn cũng phải thực hiện đúng quy định nhé mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *